Sản phẩm chào bán

Đèn led âm trần Silver 80081 LED Philips

Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
theo nhu cầu của khách hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin sản phẩm đèn led âm trần Silver 80081 LED Philips:

Đèn led âm trần Silver 80081 LED Philips được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay cũng bởi sản phẩm đạt tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng, có thời gian chiếu sáng lâu dài, đảm bảo an toàn khi sử dụng và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Đèn led âm trần Silver 80081 LED Philips

Đèn led âm trần Silver 80081 mang lại sự tiện nghi cho bạn

Ưu điểm của đèn led âm trần Silver 80081 LED Philips:

Đèn led âm trần Silver 80081 LED Philips có mức công suất chiếu sáng là 5W. Nguồn sáng được phát ra đồng đều nhờ có lớp bề mặt phản quang được làm bằng loại nhựa polycacbonat cao cấp bảo vệ bên ngoài nên có thể phản quang với ánh sáng cực kỳ tốt, đảm bảo mang lại mức độ chiếu sáng một cách ổn định, không gây cảm giác chói, không bị nhòe khi bóng đèn chiếu sáng.
Nhờ mức độ chiếu sáng của đèn vô cùng êm dịu và mang lại cảm giác dễ chịu mà người sử dụng sẽ luôn được cảm thây thực sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi dùng. Ánh sáng được phát ra từ đèn không tỏa nhiệt ra bên ngoài môi trường xung quanh, đông thời không sinh ra năng lượng không tốt làm không gian chiếu sáng bị  nóng lên do đó đảm bảo đem lại sự dễ chịu và mát mẻ cho người dùng.
Thiết kế tương đối mỏng, kiểu dáng sang trọng ngoài ra còn có trọng lượng nhẹ thực sự đã tạo nên đẳng cấp cho toàn bộ hệ thống không gian được chiếu sáng. Bộ phận khung đèn, và mặt đèn được trang bị bằng những thứ vô cùng hiện đại và tiện lợi sẽ giúp tạo nên sự hiệu quả  tuyệt vời cho hoạt động chiếu sáng của đèn downlight led âm trần Silver 80081 Philips, các đường nét thiết kế khá là đơn giản nhưng vẫn có thể tạo được sự hiện đại, bạn hoàn toàn lắp đặt một cách dễ dàng, sử dụng đơn giản và nhanh chóng, tuổi thọ đèn bền lâu và hiệu quả đạt được từ sản phẩm cao rất.
Ngày nay, hầu hết các công trình và những dự án xây dựng chiếu sáng luôn lựa chọn đèn downlight led 80081 Philips để ứng dụng cho hoạt động chiếu sáng nhà ở, tại khu vực bệnh viên, khách sạn, chiếu sáng trong phòng họp, văn phòng làm việc, phòng hội nghị... và sản phẩm đã thay thế hoàn toàn các dòng đèn truyền thống cũ kỹ T8 để  nâng cao khả năng tiết kiệm điện.
Tuổi thọ của bóng đèn có thể hoạt động trong thời gian 20.000 giờ chiếu sáng khi ở điều kiện nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C, đảm bảo cho mọi hoạt động chiếu sáng có thể diễn ra ổn định, lâu dài và phục vụ một cách tốt nhất với mục tiêu đem chất lượng chiếu sáng đi đến tất cả hoạt động tiêu dùng.