Sản phẩm chào bán

Khớp nối mềm

Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
theo yêu cầu đặt hàng
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Khớp nối mềm là gì? Khớp nối mềm là sản phẩm nối ghép giữa hai đường ống với nhau, khớp nối mềm có thể co giãn trong phạm vi nhất định, để bảo vệ đường ống và hệ thống đường ống.

Nhắc về khớp nối mềm thì chúng ta phải đặt ra một câu hỏi vậy tại sao chúng ta phải dùng khớp nối? Hiện nay trong các nhà máy, xí nghiệp, cơ quan ,các tòa nhà cao tầng, các công trình công cộng dù có quy mô lớn hay nhỏ cũng đều có hệ thống chất lỏng đi kèm : có thể là hệ thống nước sạch, hệ thống thoát nước thải công nghiệp,… ngoài ra còn có hệ thống khí nén . Ở môi trường bình thường đã tạo nên sự chênh lệch nhiệt độ, áp suất lớn rồi, huống gì nó lại được đặt trong nhà máy, tòa nhà lớn thì chênh lệch nhiệt độ, áp suất lại càng lớn hơn, và khó lường hơn. Sự thay đổi nhiệt độ, chênh lệch áp suất đó sẽ làm cho đường ống truyền chất lỏng của chúng ta bị giãn nở, có thể bị rung lắc khi va đập, khi chấn động, vậy nên sẽ làm cho đường ống mau chóng hư hỏng, gây thiệt hại về kinh tế và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động , sử dụng, ngoài ra nếu đó là đường ống nước thải nếu gặp sự cố sẽ gây ảnh hưởng đến khu vực xung quanh, gây hậu quả khó lường. Để khắc phục những hiện tượng nêu trên, chúng tôi đưa đến cho các bạn sản phẩm khớp nối mềm giúp ích cho việc khắc phục những hiện tượng tác động đến hệ thống đường ống, từ yếu tố môi trường nến những yếu tố khách quan khác. Vì vậy mà khớp nối mềm chính là sản phẩm để bảo vệ hệ thống đường ống của chúng ta.
Khớp nối mềm trên thị trường hiện tại tồn tại rất nhiều loại, đa dạng về kích thước, cấu tạo, chất liệu,…Chúng tôi tạm phân loại khớp nối mềm như sau : dựa theo vật liệu khớp nối mềm có ba loại là khớp nối mềm cao su, khớp nối mềm inox và khớp nối mềm ngang. Dựa vào kiểu lắp chúng tôi tạm phân loại thì có ba loại là khớp nối mềm 2 đầu rắc co – khớp nối mềm bắt ren, khớp nối mềm 2 mặt bích, khớp nối mềm EE,BE.
Công Ty CP Đầu Tư & PT Công Nghiệp Đức Phátcủa chúng tôi chuyên cung cấp khớp nối mềm inox, khớp nối mềm cao su, phụ kiện ngành hơi, nước inox các loại thiết bị đường ống dùng trong công nghiệp và xây dựng.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn gia công mặt bích, gia công chi tiết, đúc chính xác hợp kim không rỉ (phương pháp đúc mẫu sáp).
Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi vào số điện thoại : 0936254288