Sản phẩm chào bán

Máy lọc nước nano Sunny-Eco ZF-15G

Xuất xứ:
Nga
Bảo hành:
36 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1000
Giá:
3.900.000 VND / Chiếc

1. Ưu điểm của sản phẩm của máy lọc nước nano Sunny-Eco ZF-15G

Đó là Máy lọc nước không cần dùng điện, không cần máy bơm, như vậy không chỉ tiết kiệm năng lượng điện, tránh nguy hiểm về điện, mà cũng không có tiếng ồn do hoạt động của bơm gây ra.
Lọc nước không có nước thải. Đưa bao nhiêu nước vào máy thì có bấy nhiêu nước được lọc ra. Không gây lãng phí nước vào việc thải chất bẩn. Như vậy góp phần vào việc tiết kiệm tài nguyên nước.
Bản thân lõi nano khử được vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu nhiệt, không cho khuẩn phát triển trong nước. Vì thế không cần đèn tia UV (tia cực tím).
Nước sau lọc vẫn giữ lại các khoáng chất của thiên nhiên. Vì thế không cần lõi tạo khoáng và không đưa bất kỳ khoáng chất nhân tạo vào nước sau lọc. Nước lọc sạch có các khoáng chất và vi lượng thiên nhiên cần thiết làm cho cơ thể con người hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Đó là yếu tố quan trọng giúp cho cơ thể tự bảo vệ chống lại các bệnh tật.
Kích thước của máy rất nhỏ, gọn. Có thể lắp đặt dễ dàng dù diện tích nhà bạn khá chật hẹp hay rộng lớn.

2. Cấu tạo của máy lọc nước nano Sunny-Eco ZF-15G

Máy có kích thước rất nhỏ gọn, gồm 3 tầng lọc nhưng khả năng lọc của nó tương đương với 7-8 cấp lọc thông thường, trong đó: 2 tầng trợ lọc và 1 tầng nano.

Máy lọc nước nano Sunny-Eco ZF-15G

Tầng 1 – CTO 10”: lõi lọc than hoạt tính dạng khối, dài 10 inch (25,4 cm).
Than hoạt tính là dạng carbon có cấu trúc một mạng lưới rỗng tạo ra diện tích bề mặt rộng lớn. Than hoạt tính loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước bằng cách hấp phụ, khi nước chảy qua bề mặt hạt than, các chất độc hại sẽ bị lưu giữ lại trong các khoảng không gian rỗng của mạng lưới. Vì mạng lưới cấu trúc rỗng của than hoạt tính rất lớn nên khả năng hấp phụ của than hoạt tính rất mạnh và lưu giữ tốt đối với các chất khí, chất lỏng và các phân tử hữu cơ khác.
Ở đây, Carbon hoạt tính dạng khối nén, được sản xuất từ dừa là cấu trúc than tốt nhất và lọc nước hiệu quả nhất đang được sử dụng hiện nay. Ở trạng thái khối, than hoạt tính có cấu trúc vô cùng vững chắc nên có độ bền sử dụng cao và tăng hiệu suất của toàn bộ hệ thống lọc. Chính vì thế làm tăng hiệu quả lọc, xử lý tốt nước có chứa Clo, dầu mỡ, chất hữu cơ, xóa bỏ vị lạ và mùi khó chịu.
Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng.
Tầng 2 – SOF 10”: Lõi lọc trao đổi ion dài 10 inch chứa vật liệu Cation có tác dụng làm mềm nước cứng, khử các Cation kim loại, tham gia mạnh vào việc xử lý amoni…
Trong đó, độ cứng là đại lượng đo tổng các cation có trong nước, nhiều nhất là ion canxi và magiê. Nước mặt thường không có độ cứng cao như nước ngầm.
Khi sử dụng nước cứng thường cần nhiều xà phòng hơn để tạo bọt, hoặc gây hiện tượng đóng cặn trắng trong thiết bị đun, ống dẫn nước nóng, thiết bị giải nhiệt hay lò hơi.
Theo tiêu chuẩn của Việt nam đối với nước ăn uống, độ cứng đạt chuẩn là nhỏ hơn 300 mg/l. Độ cứng đạt 150-200 mg/l là tố nhất.  Tuy nhiên, khi độ cứng vượt quá 150 mg/l, trong các thiết bị đun nấu đã xuất hiện cặn trắng. Đây gọi là hiện tượng mất canxi
Trong thành phần của độ cứng, canxi và magiê là 2 yếu tố quan trọng thường được bổ sung cho cơ thể qua đường thức ăn và nước uống. Canxi giúp cho xương của chúng ta chắc khỏe, góp phần cho sự phát triển chiều cao ở trẻ em và chống loãng xương ở người già. Đặc biệt tham gia vào hoạt động thần kinh của con người
Để loại trừ các ion canxi và magiê dư thừa trong nước, người ta sử dụng phương pháp trao đổi ion, ở đây chính là sử dụng lõi lọc cation. Lõi lọc Cation được sản xuất từ hạt nhựa mang điện tích. Khi dòng nước đi qua lõi lọc này thì các ion cần xử lý sẽ trao đổi với các hạt nhựa và bị giữ lại đó. Khi đạt đến mức độ bão hòa thì cần phải thay lõi lọc mới.
Lõi lọc này nên được thay sau 5-6 tháng sử dụng.
Tầng 3 – Lõi lọc nano USVR ZF-2K: là lõi dài 10 inch.
Các lõi CTO và SOF trợ lọc trên chưa lọc hết, vẫn còn sót lại những chất bẩn rất nhỏ. Nhưng các chất bẩn này sẽ bị hấp phụ hết ở lõi nano USVR.
Điều quyết định mọi tính ưu việt của loại máy này là do: trong vật liệu nano USVR  khoảng cách giữa các lớp, giữa các hạt cực kỳ nhỏ, cỡ vài phần tỷ mét (1 nanô mét =10-9m). Tất cả các vật liệu lọc nước khác không có được kích thước đó.Vật liệu nano USRV lọc nước có tác dụng vượt trội gấp 350 lần than họat tính (Theo tài liệu cuả phòng thí nghiệm  Siera Analytical Labs.Inc, Mỹ, Californi).
Quá trình lọc đạt được mục tiêu giữ lại trong nước tất cả các khoáng chất tự nhiên và các nguyên tố vi lượng (mà nước tinh khiết không có), Bản thân nano Carbon đã diệt được khuẩn, cộng với nano bạc tương tác làm cho khả năng diệt khuẩn của vật liệu USVR mạnh lên bội phần. Do đó nước lọc vô trùng.
Kết quả là, lõi lọc nano USVR đã trực tiếp lọc nước ở tầng cuối cùng và nước lọc chỉ là nước sạch cùng với các khoáng chất thuần khiết của tự nhiên, vô trùng.
Lõi nano USVR quyết định những đặc điểm kỹ thuật của toàn bộ máy và chất lượng nước sau lọc.
Do đặc trưng mạnh mẽ và đa năng trong việc lọc nước nên 1 lõi nano của các máy lọc nước Sunny-Eco thay thế cho tất cả lõi lọc và phụ kiện của các loại máy lọc nước khác, không cần đèn cực tím hay nano bạc.
Lõi lọc USVR được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, của Viện Hàn Lâm khoa học Nga.
Khả năng lọc tối đa của lõi lọc nano 10 inch USVR ZF-2K là 10.000 lít.

3. Tiêu chuẩn chất lượng

– Máy lọc nước nano Sunny-Eco đạt tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn của WTO. Việt nam đă đưa các quy chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Chất lượng nước đã được xét nghiệm tại nhiều cơ quan quản lý chất lượng tại Việt Nam.

Máy lọc nước nano Sunny-Eco ZF-15G

Máy lọc nước nano Sunny-Eco ZF-15G

Thật tuyệt vời. HÃY MUA NGAY HÔM NAY để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đinh
Liên hệ mua sản phẩm:
Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương
Địa chỉ: Số 1, ngõ 121 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 636587
Website: www.sunny-eco.vn