Sản phẩm chào bán

Máy sấy mùn cưa

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
toàn quốc
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Thông tin sản phẩm máy sấy mùn cưa:

Hãy đến với công ty Minh Phát với đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp về chuyên nghành công nghệ cơ sấy và cơ khí đã chế tạo trực tiếp nghiên cứu, thiết kế, chế tạo ra máy sấy mùn cưa siêu tiết kiệm và tiên lợi.
Máy sấy mùn cưa đảm bảo chất lượng và hiệu quả giảm được chi phí năng lượng, tăng độ bền, dễ vận hành  bảo dưỡng. Máy sấy mùn cưa là thiết bị hiện đại được sử dụng để sấy khô vật liệu. Vật liệu được sử dụng trong máy sấy mùn cưa là mùn cưa từ nhà máy xẻ gỗ, dăm bào, mùn cưa nghiền,.. Đây là loại vật lieu sử dụng phổ biến để sản xuất mùn cưa.
Với công suất sấy 6 tấn/ giờ và nguyên lý sấy liên tục đã tiết kiệm nhiều về công sức và chi phí cho  các nghành công nghiệp hiện nay. Đặc biệt hệ thống máy sấy mùn cưa  bao gồm lò: đốt nhiên liệu - củi - trấu sấy, máy sáy, máy sang lồng, băng tải cấp nhiên liệu, tủ điện điều khiển đóng vai trò quan trọng nhằm đảm bảo độ ẩm vật liệu trước khi vào máy ép, quyết định đến việc hình thành sản phẩm sau khi ép. Nhưng hiên nay trên thị trường có rất nhiều nhà đơn vị cung cấp máy sấy mùn cưa giảm chất lượng không đạt được chất lượng hiệu quả như chúng ta mong muốn. Vì thế để lựa chọn nhà cung cấp máy sáy mùn cưa thích hợp công ty Minh Phát sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho các nhà đầu tư  máy sấy mùn cưa chất lượng .
Chúng tôi hy vọng rắng, với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp đối tác có được sản phẩm tốt nhất. Hãy đến với Công ty Minh Phát luôn mang đến sản phẩm tốt nhất và nhiều ưu đãi lớn.