Sản phẩm chào bán

Thớt công nghiệp làm từ tấm nhựa PP, PE

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
liên hệ
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoạch chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
theo nhu cầu của khách hàng
Giá:
200.000 VND

Phát Lộc là đơn vị sản xuất và cung cấp tấm nhựa PP, PE đặc dùng để làm tấm thớt nhựa công nghiệp và ứng dụng trong sản xuất. Tấm nhựa được sản xuất theo quy cách chuẩn 1220*2440mm, có độ dày thông dụng cho thớt công nghiệp: 10mm, 15mm, 20mm…100mm hoặc độ dày bất kỳ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tấm PP, PE làm thớt công nghiệp

1. Thớt nhựa làm từ tấm nhựa PE

- Nhựa Tấm PE có độ dày từ 10mm – 100mm vì vậy nhựa nhựa tấm này có nhiều sự lựa chọn hơn so với nhựa tấm PP. Tại Công ty Phát Lộc, chúng tôi cũng nhận đặt tấm nhựa theo kích thước mong muốn của khách hàng để phù hợp với nhu cần sử dụng hoặc theo quy cách tiêu chuẩn là 1220*2440mm. Thớt nhựa làm từ nhựa tấm PE thường dùng nhiều trong các ngành chế biến thực phẩm, may mặc, dập khuôn gót dày … hay dùng làm nội thất.
- Ưu điểm : Thớt nhựa PE có độ mềm,dẻo dai, đàn hồi tốt, có thể bắt vít trong quá trình sử dụng hay có tác động lực cũng khó bị bể, nứt.
- Nhược điểm : Giá thành cao

2. Thớt công nghiệp làm từ tấm nhựa PP

- Tấm nhựa PP có độ dày từ 15mm – 50mm nên thớt làm từ nhựa PP thường dùng để làm thớt kê chặt, dập các loại hàng giày dép, may mặc trong công nghiệp. Phát Lộc sản xuất tấm nhựa PP theo kích thước thông dụng là 1220*2440mm, nhưng có thể làm theo yêu cầu của khách hàng nhưng có thể cắt theo yêu cầu kích thước riêng của khách hàng dùng. Loại thớt nhựa làm từ tấm nhựa PP sử dụng phổ biến trong cơ khí, sản xuất....
- Ưu điểm : Giá thành tấm nhựa PP phù hợp với mức tiêu thụ của người dùng Việt Nam nên chi phí tương đối thấp.
- Nhược điểm : Nếu dùng lực quá mạnh thớt dễ bị gãy nứt trong quá trình sử dụng.
=> Đặc điểm chung: tấm nhựa PP, PE làm thớt nhựa là sau thời gian sử dụng nếu thớt bị đen hoặc bị lún đều có thể bào bề mặt và tái sử dụng bao nhiêu lần tùy thuộc vào độ dày của thớt.