Sản phẩm chào bán

Khúc xạ kế đo độ Brix (độ ngọt)

Xuất xứ:
Trung Quốc
Bảo hành:
3 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Giao hàng:
thỏa thuận
Khả năng cung cấp:
1000
Giá:
1.210.000 VND

Hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ Brix (độ ngọt):

Brix là gì ?
TRONG CÁC LOẠI TRÁI CÂY, THỰC PHẨM CÓ HAY GHI ĐỘ BRIX_14-16-10...NHƯNG NHIỀU NGƯỜI VẪN THẮC MẮC ĐỘ BRIX LÀ GÌ, ĐO NHƯ THẾ NÀO, NGÀY HÔM NAY MÌNH SẼ GIẢI ĐÁP ĐỘ BRIX VÀ HƯỚNG DẪN CÁC BẠN SỬ DỤNG MÁY ĐO BRIX NHÉ

Đầu tiên mình sẽ nói đến độ BRIX trước nha: Độ Brix hiển thị lượng đường trong dung dịch với nước. Một độ Brix tương ứng với 1 gram đường sacarozo trong 100 gram dung dịch.
Mình hướng dẫn các bạn sử dụng máy đo độ ngọt hay đơn giản hơn là hướng dẫn các bạn đọc số trên thang đo của máy đo đô ngọt hay còn gọi là độ brix nhé, máy đơn giản giúp các bạn kiểm soát được chất lượng hàng hoá hen, giúp bạn hạn chế tối thiếu yếu tố chủ quan cảm tính khi test hàng.
Một tác dụng phụ mà mình thấy nữa là giúp bạn kiểm tra sức khoẻ, vì sao: khi chỉ số trong máy đo ở ngưỡng ngọt đối với hầu hết người bình thường mà bạn vẫn cảm thấy không ngọt thì cần đi khám, mình nói hoàn toàn nghiêm túc từ thực nghiệm. Chồng mình và khách tại quán nếu thử cam sau khi hút thuốc, đều bảo cam chua trong khi máy đo ở ngưỡng 13 là ngọt gắt đó.
Test máy: cân 10gr đường pha trong 100gr nước -> đo độ brix 10, máy oke hen.
Test mẫu: vắt nước ra chén nhỏ, dùng ống hút nhỏ đều len mặt kính, đưa mắt vào ống nhìn sẽ thấy

 Phạm vi: trái cây, thực phẩm ...
Máy này đo được 0-32 độ, nếu cần đo ngọt đậm như mật ong bạn dùng máy có ngưỡng đo lớn hơn (giá tiền sẽ mắc hơn)