Sản phẩm chào bán

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ 15 x 30cm

Xuất xứ:
Việt Nam
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
tiền mặt hoặc chuyển khoản
Khả năng cung cấp:
10000
Giá:
Liên hệ trực tiếp

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ được làm từ thép ống chất lượng cao có độ đồng đều và độ chính xác rất cao dùng để đúc tạo mẫu bê tông thí nghiệm hình trụ.

Thông số chính của khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ 15 x 30cm:

Xuất xứ: Thuanphat – Việt Nam

Đường kính khuôn: 15cm

Chiều cao khuôn: 30cm

Độ dày của khuôn: 7mm

Chất liệu: Thép chất lượng cao

Quy trình đúc tạo mẫu bằng khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ 15 x 30cm:

Khi sử dụng khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ tạo mẫu thí nghiệm thì toàn bộ mẫu được trộn đều lại bằng xẻng, sau đó các chỉ tiêu của hỗn hợp bê tông như độ sụt được tiến hành thử ngay không chậm hơn 5 phút, các viên mẫu bê tông cần đúc cũng được tiến hành đúc ngay không chậm hơn 15 phút kể từ lúc lấy xong toàn bộ mẫu. Mẫu thử các tính chất của bê tông được đúc theo từng lô sản phẩm đúc sẵn hoặc theo từng khối đổ tại chỗ, số lượng mẫu thử bê tông quy định cho một lô sản phẩm hoặc cho một khối để được lấy theo các quy phạm và tiêu chuẩn hiện hành cho mỗi dạng sản phẩm hoặc kết cấu có khối đổ đó.

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ dùng tại hiện trường, mẫu được lấy tại đúng vị trí cần kiểm tra, đối với bê tông toàn khối lấy tại nơi đổ bê tông, đối với bê tông sản xuất cấu kiện đúc sẵn lấy tại nơi đúc sản phẩm, đối với bê tông trạm trộn hoặc trong quá trình vận chuyển lấy tại cửa xả của máy trộn hoặc ngay trên dây chuyền vận chuyển. Mẫu được lấy phải thực sự đại diện cho khối hỗn hợp bê tông cần kiểm tra, mẫu đại diện được gộp ít nhất từ 3 mẫu cục bộ lấy với khối lượng xấp xỉ bằng nhau nhưng ở các vị trí khác nhau, khi lấy các mẫu cục bộ từ máy trộn cần chọn phần giữa cối trộn, không lấy ở đầu và cuối cối trộn.

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ dùng trong phòng thí nghiệm với hỗn hợp được chế tạo theo nguyên tắc dùng vật liệu đúng như vật liệu hiện trường, cân đong vật liệu bảo đảm sai số không vượt quá 1% đốị với xi măng, nước trộn và phụ gia, 2% đối với cốt liệu, trộn hỗn hợp theo quy trình và thiết bị để tạo ra hỗn hợp có chất lượng tương đương như trong điều kiện sản xuất thi công.

Tính năng và ứng dụng của khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ 15 x 30cm:

Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ được thiết kế chắc chắn, độ biến dạng khi sử dụng cực thấp và rất dễ sử dụng, tháo lắp đơn giản, mặt trong của khuôn đúc mẫu được gia công nhẵn bóng chống độ bám dính của bê tông xi măng khi đúc mẫu thí nghiệm. Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ được ứng dụng để tạo mẫu nén bê tông phục vụ công tác kiểm tra kiểm định đánh giá chất lượng công trình xây dựng thông qua hình thức thí nghiệm xác định cường độ của bê tông khi nén.

Khuôn đúc mẫu bê tông của Công ty Thuận Phát có mặt trên thị trường toàn quốc và được dùng phổ biến tại các trung tâm kiểm tra đánh giá chất lượng công trình xây dựng cấp nhà nước, các trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng và các phòng thí nghiệm kiểm định chuyên ngành xây dựng Las-xd. Ngoài khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ chúng tôi còn cung cấp khuôn đúc mẫu bê tông hình lập phương thử nén và khuôn đúc mẫu bê tông hình lập phương thử uốn

Liên hệ báo giá khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THUẬN PHÁT
Hotline: 0919582819
E-mail: thietbikiemdinh1@gmail.com
Website: www.kiemdinhxaydungvn.com