Sản phẩm chào bán

Máy in Process

Xuất xứ:
Trung Quốc
Bảo hành:
12 tháng
Phương thức thanh toán:
chuyển khoản
Giao hàng:
60 ngày
Khả năng cung cấp:
10
Giá:
Liên hệ trực tiếp
Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Gia Bảo JSC

Bùi Huy Dậu

Tp. Hồ Chí Minh - Việt Nam

Xem thông tin chi tiết »

Máy in process bảy màu kèm bế chuyền động toàn servo kiểu di động ký hiệu YMW7-1224AHhz. Ngoài máy xếp giấy ra thì toàn bộ các tổ máy đều nằm trên đường ray. Trong đó có 6 tổ máy in, một tổ máy phủ bóng, tổ máy sấy hồng ngoại, tử ngoại và tổ máy bế đều được cố định trên đường ray, và các tổ máy đều có thể di chuyển trên đường ray. Khoảng các di chuyển tối đa của các tổ máy là 600mm, thiết kế van khí chuyền động pitton, pitton dẫn động khóa chốt, đến khi tổ máy được chốt cứng. Tổ máy vào giấy có van khí và chuyền động pitton và khóa chốt đường ray. Di chuyển các tổ máy sử dụng mô tơ chuyền động li hợp kiểu ma sát, thực hiện việc tách và khóa chặt các tổ máy.
Chuyền động chính các tổ máy sử dùng hệ thống chuyền động servo toàn hành trình, đưa giấy bằng hút chân không, mô tơ chuyền động nhỏ giúp điều chỉnh các loại khe hở. các tổ máy in, bế, vào giấy đều có chức năng đo kiểm, điều khiển và xử lý số liệu. 

Đặc điểm và chức năng của máy in Process:

Thiết bị này đặc biệt thích hợp để in giấy tấm có lớp giấy mặt là giấy duplex, giấy white top, cũng thích nghi với giấy craf làm giấy mặt, sử dụng nhiều cho bao bì các ngành bia, rượu, nước ngòn, trái cây, thực phẩm, thuốc tây, điện tử ….
5 ưu thế lớn của dòng máy process này:
Độ chính xác cao: Độ chính xác chồng màu±0.25mm,hệ thống full servo, vào giấy và đưa giấy bằng hệ thống con lăn và hút chân không toàn hành trình.
Độ phân giải tram cao: độ phân giải in tối đa 133LPI, do có hệ thống chỉnh áp tinh vi và hệ thống dao gạt mực với lô aninox ceramic Tram cao.
Hiệu suất cao: Dây chuyền sản xuất một lần hoàn thành các khâu theo qui trình ” Vào giấy – khử bụi – in – sấy hồng ngoại – phủ bóng – sấy tử ngoại và hồng ngoại – bế -- xếp giấy “, tốc độ sản xuất 80-130 tấm/phút.
Hao phí thấp: Phương thức sản xuất liên dây chuyền và thiết kế chi tiết , có thể tiết kiệm được tối đa nguyên liệu sản xuất và nhân công.
Tính thích nghi cao: Hệ thống cấp mực lô kép, có thể đáp ứng nhanh đối với giấy duplex, in các kiểu có độ tram không giống nhau, in các dạng nền có nhu cầu mực không giống nhau. 

Tính năng kỹ thuật chính của máy in Process:

2.6.1. Tốc độ sản xuất kinh tế 80-130 tấm/phút
2.6.2. Thích hợp in giấy tấm có lớp mặt là duplex, chữ nhỏ rõ, dạng nền phủ kín mà bị thay đổi theo tốc độ máy.
2.6.3. Tổ máy tách đóng, do mô tơ kéo. Mỗi tổ máy đều có nút an toàn, và dây kéo an toàn, bấm nút an toàn hoặc kéo dây an toàn , lập tức các tổ máy di chuyển đều dừng lại.
2.6.4. Dừng vận hành tổ máy, lô mực tự động nâng lên và tự xoay, tránh mực bị khô.
2.6.5. Qua màn hình cảm ứng có thể cài đặt, điều chỉnh trạng thái và thông số kỹ thuật .
2.6.6. Có thể cài đặt vào giấy liên tục hoặc từng tấm. Đồng thời có thể tự động hiển thị tình hình tốc độ mô tơ chính, số lượng sản xuất,  …
2.6.7. Vào giấy con lăn, con lăn điện tử điều khiển chính xác vị trí vào giấy.
2.6.8. Đặc biệt có chổi quét, trục chổi quét ngược, khử tĩnh điện, và hút bụi gắn chung thành tổ máy khử bụi.
2.6.9. Tổ máy in có chức năng về 0 liên hợp, tự động bù.
2.6.10. Khi bảng in được vệ sinh xong tiến hành di chuyển đóng tổ máy lại thì tổ máy sẽ tự động chỉnh tổng, phục hồi chính xác vị trí in.
2.6.11. Tự động rửa lô mực. Bơm mực bơm nước tuần hoàn vào máng mực ở hệ thống dao gạt, sau khi hoàn hành tự động rửa mực.