Tin tức

  • Hình ảnh thực tế một số công trình xử lý nước thải bệnh viện đã được PERSO thi công và bàn giao
    Hình ảnh thực tế một số công trình xử lý nước thải bệnh viện đã được PERSO thi công và bàn giao

    Hình ảnh thực tế một số công trình xử lý nước thải bệnh viện đã được PERSO thi công và bàn giao


  • Dự án xử lý nước thải ngành y tế
    Dự án xử lý nước thải ngành y tế

    Công ty cổ phần Perso đã mạnh dạn đi tiên phong chế tạo ra các thiết bị xử lý nước thải các qui mô khác nhau phù hợp từng công suất nước thải và với không gian chặt hẹp của vị trí lắp đặt. Bạn đã từng nghe nói tới các thiết bị xử lý nước thải mini dành cho các bệnh viện và phòng khám nhỏ ? Với Kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, hiểu rõ được địa hình và môi trường Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến các thiết bị xử lý nước thải bệnh viện của mình một cách tối ưu và thực tiễn nhất.


  • Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý nước thải Nhiêu Lộc - Thị Nghè
    Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý nước thải Nhiêu Lộc - Thị Nghè

    Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố HCM vừa chỉ đạo về việc liên quan tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý nước thải Nhiêu Lộc - Thị Nghè tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP hồ Chí Minh.


  • Chung quanh việc xây dựng thủy điện Sông Năng
    Chung quanh việc xây dựng thủy điện Sông Năng

    NDĐT- Cùng với ba nhánh sông, suối khác, sông Năng có vai trò rất quan trọng đối với thủy văn, môi trường sinh thái, môi trường sống của các loài cá, đa dạng sinh học, điều hòa mực nước hồ Ba Bể (Bắc Cạn) lên, xuống tự nhiên. Tuy nhiên, dư luận trên địa bàn đang rất lo ngại khi Nhà máy thủy điện Sông Năng được xây dựng, chặn dòng điều hòa nước hồ Ba Bể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến danh thắng nổi tiếng này.


  • Tin vắn về hoạt động xử lý nước thải nổi bật tháng 9
    Tin vắn về hoạt động xử lý nước thải nổi bật tháng 9

    Thời gian gần đây, có không ít những sự kiện trọng đại đối với lĩnh vực môi trường và đặc biệt là xử lý nước thải. Các hệ thống xử lý nước thải bệnh viện, hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tại nhiều nơi đi vào vận hành. Những nỗ lực cải tạo môi trường của chính quyền các địa phương.


Trang:

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 47421