Giới thiệu

Lời đầu tiên chúng tôi xin chuyển đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!
Xã hội chúng ta ngày càng tiến bộ cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thiết bị điện tử ngày càng tinh vi và hiện đại hơn được tạo ra để phục vụ cho con người. Tuy nhiên, giông sét là một hiện tượng tự nhiên lại luôn là một hiểm họa đối với con người, các thiết bị điện tử và các công trình trên trái đất. Vì thế việc trang bị hệ thống an ninh - an toàn là rất cần thiết, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Đoàn Gia Phát chúng tôi là một trong những công ty hoạt động chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phòng chống tác hại của sét tại Việt Nam và các nước lân cận. Là nhà cung cấp, thiết kế và lắp đặt các hệ thống:

* Tư vấn, khảo sát, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì hệ thống chống sét trực tiếp và lan truyền
* Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera quan sát
* Cung cấp, lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động
* Cung cấp, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại, mạng máy tính, hệ thống âm thanh…
* Cung cấp, lắp đặt hệ thống báo động, chống trộm, chống đột nhập
* Cung cấp, lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào, máy chấm công

* Cung cấp, lắp đặt hệ thống điện, nước
* Dịch vụ thương mạ
Với nhiều năm hoạt động, Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng hơn qua các công trình thực tế trên các lĩnh vực như viễn thông, truyền hình, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng, giáo dục, y tế, văn phòng thương mại, nhà máy công nghiệp .v.v.
Nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng trong thực tế, chúng tôi đã lựa chọn các nhà sản xuất nổi tiếng của các nước Mỹ, Úc, Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ… để cung cấp tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh các sản phẩm có chất lượng cao, yếu tố nhân sự của công ty là một điều quan trọng mà chúng tôi luôn luôn ưu tiên củng cố và phát triển. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật đã được đào tạo đúng chuyên ngành và trải nghiệm qua thực tế, đang làm việc tại công ty sẽ phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Với phương châm "sản phẩm tin cậy, giải pháp tối ưu, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo", hoạt động của chúng tôi luôn nhằm mang đến sự hài lòng tối đa, sự tin tưởng tuyệt đối để xứng đáng với sự quan tâm và đầu tư của quý khách hàng.

  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thành phố: Tp. Hồ Chí Minh
  • Ngày tham gia:01-04-2018

Hồ sơ công ty

hỗ trợ trực tuyến

  • Online: 1
  • Lượt truy cập: 4182